Zing News - Tri thức trực tuyến

bàn ghế phòng ăn hiện đại, thiết kế bàn ăn bằng gỗ theo yêu cầu

BÙI PHÁT Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017
kiểu bàn ăn hiện đại, thiết kế bàn ăn rẻ theo yêu cầu- - Điểm nổi bật của bàn ghế ăn gỗ hà nội này kính ốp tường màu tím nổi bật cho không gian phòng bếp phòng bếp tạo ra điểm nhấn, độc đáo cho bàn ăn bằng gỗ . Không chỉ đẹp về màu sắc, bàn ghế ăn còn đẹp ở thiết kế, với những đường nét tinh tế, chắc chắn, ngăn đựng đồ rộng, giúp cho cho căn phòng gọn hơn.
- Tất cả các phụ kiện nấu nướng, bát, đĩa và mọi thứ khác cần cho 1 phòng bếp đều được dấu kín vào trong bàn ghế ăn. Vì vậy, sản phẩm bàn ăn mặt gỗ đẹp sẽ căn phòng bếp sẽ trở nên gọn gàng hơn khi những vật dụng thường dùng được sắp xếp ngăn nắp.
- Mẫu bộ bàn ăn gỗ đẹp. Sử dụng hai gam màu trắng đen đối lập từng đường nét chắc chắn. Không chỉ mang vẻ đẹp tinh khôi, hài hòa, rộng mở mà nó còn mang vẻ đẹp cá tính bí ẩn của gam màu đen. Được làm bằng chất liệugỗ công nghiệp cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh mang lại độ bền cho sản phẩm.
- Mọi thứ được sắp xếp rất khoa học và không đồ vật gì trong bếp bị thừa ra. Bạn đừng cho rằng đây làphòng bếp chỉ dùng để trang trí, hoặc phòng bếp của những người thường xuyên ăn uống ở ngoài. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những phòng bếp gọn gàng với mẫu thiết kế ấn tượng mà chúng tôi giới thiệu.
- Món ăn ngon bắt nguồn từ cảm hứng, nếu bạn nấu ăn trong không gian phòng bếp chật hẹp, mất tính thẩm mỹ thì rất mất cảm hứng, nhưng đổi lại 1 không gian phòng bếp rộng rãi, sang trọng, màu sắc tươi mát từ vật liệu gỗ thì tôi xin cá rằng bạn nấu món nào là tôi muốn thưởng thức ngay.
- Điều tuyệt vời hơn chính là những thiết kế bàn ăn nhà bếp này được làm từ gỗ, chất liệu an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường, tạo cho bạn không gian phòng bếp lý tưởng để chế biến những món ăn ngon. với đa dạng kiểu dáng, bạn sẽ trải nghiệm vẻ đẹp mộc mạc của bàn ghế ăn gỗ.
- Bàn ghế ăn trên và bàn ghế ăn dưới sử dụng hai gam màu khác nhau tạo nên sự độc đáo và ấn tượng. Mặt đá màu trắng sang trọng, mặt kính ốp tường hoa văn nổi bật, hài hòa mài sắc tạo nên một tổng thể đẹp, sang trọng và hiện đại
- Nội thất căn bếp bằng gỗ mang phong cách mộc mạc và sang trọng. Không người nội trợ nào không muốn ngôi nhà đẹp của mình có 1 không gian phòng bếp khu bếp đậm chất hiện đại, sạch sẽ và ấm cúng. Việc sở hữu cho riêng mình 1 căn bếp với đầy đủ tiện nghi, đa chức năng.
- Được thiết kế với kiểu dáng chữ L đơn giản, sử dụng hai gam màu khác nhau, bàn ăn bằng gỗ trên sử dụng gam màu trắng tinh tế, phần bàn ăn dưới sử dụng gam màu vân gỗ mang đến không gian phòng bếp sang trọng. Mẫu bàn ghế ăn thích hợp với không gian phòng bếp nội thất phòng bếp mang phong cách đơn giản, hiện đại
Sở hữu cho phòng bếp những mẫu bàn ăn bằng gỗ sẽ làm cho không gian phòng bếp ấy đạt được những công năng thiết thực đấy.
- Sở hữu một không gian phòng bếp căn bếp đẹp, tiện nghi luôn là mong ước của đa số chị em phụ nữ. Căn bếp không chỉ đơn thuần là nơi gia đình ăn uống, tụ họp mà đây còn là nơi thể hiện lối sống, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.
Một căn bếp thông minh tiện nghivà đẹp sẽ là mơ ước của rất nhiều gia đình, ngoài chức năng chính là nấu nướng nó còn là không gian phòng bếp sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi tiếp khách ấm cúng và thân mật khi gia đình có bạn bè hoặc người thân tới chơi.
- Mẫu bàn ghế phòng ăn thông minh này sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết đem lại sự tiện lợi và không gian phòng bếp lý tưởng cho căn bếp như: Kệ góc liên hoàn giúp tận dụng tối đa các không gian phòng bếp thừa, bàn ăn kho thông minh, kệ úp chén dĩa hai tầng, máy hút mùi âm bàn ăn, tay nâng blum cánh bàn ăn… tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín tại Châu Âu
Hãy để chúng tôi giúp bạn!Không gian phòng bếp phòng bếp luôn được coi là trung tâm của gia đình, bởi lẽ một phòng bếp đẹp và tiện nghi sẽ đem lại sự gắn kết khi các thành viên cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn.
Sở hữu bộ bàn ghế gỗ phòng ăn hiện đại với thiết kế ấn tượng sẽ làm cho không gian phòng bếp phòng bếp nhà bạn trở nên sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên việc lựa chọn sao cho phù hợp sẽ tiêu tốn của bạn cả thời gian và công sức rất nhiều.
- Mẫu bàn gỗ ăn cơm kết hợp quầy bar luôn tạo cảm giác ấm cúng, hài hòa cho gian nội thất không gian phòng bếp phòng bếp gia đình bạn. Thiết kế với quầy bar tiện dụng tạo một không gian phòng bếp bếp tiện ghi cho ngôi nhà.
NỘI THẤT BÙI PHÁT
Chuyên thi công các hạng mục kính- gỗ nội ngoại thất công trình
WEBSITE: WWW.BUIPHAT.VN –WWW. NHOMKINHVIET.COM.VN – WWW.NOITHATBUIPHAT.COM
HOTLINE: 0966 171 289
TEL: 0462 922 389
Tham khảo thêm:
  • http://thietkenoithatbuiphat.blogspot.com/2017/03/ban-ghe-phong-hien-ai-thiet-ke-ban-bang.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 20:54 9 tháng 4, 2017

Nhìn đẹp nhé <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3

Your comments

Bài đăng xem nhiều