Zing News - Tri thức trực tuyến

5 Điểm bất ngờ về lợi ích nhi lắp phòng tắm kính cường lực

BÙI PHÁT Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018
Với phương châm An toàn – Bền vững – Cải tiến – Phát triển, Bui phat glass tính đến nay đã cung cấp và lắp đặt cho hơn 500 công trình, hạng mục kính cường lực, kính dán, kính màu ốp bếp ốp tường bếp mỗi năm trên toàn miền Bắc mỗi năm.
chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối kính an toàn Hải Long số 1 tại Hà Nội - TP HCM, là đại lý chính thức của HAFELE và nhiều hãng phụ kiện uy tín khác.

Quý khách muốn biết vì sao khách hàng tin dùng sản phẩm vách ngăn kính nhà tắm tại chúng tôi?

Thứ nhất: chúng tôi glass, đơn vị lắp đặt các sẩn phẩm kính vách tắm uy tín và chuyên nghiệp

Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật lâu năm, giàu kinh nghiệm và có bằng cấp kỹ sư. Các tư vấn viên, chuyên gia trong ngành vô cùng nhiệt tình trong việc định hướng và lựa chọn sản phẩm vách kính tắm phòng vệ sinh phù hợp với nhu cầu khách hàng:
- 90% khách hàng hài long về kính của chúng tôi lắp đặt
- 50% khách hàng hiện tại là do khách hàng đã sử dụng sản phẩm chúng tôi giới thiệu
 


Thứ haiSản phẩm vách kính phòng tắm chúng tôi có chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài

- Chúng tôi luôn chọn lọc kĩ càng các nhà cung cấp phụ kiện và mọi sản phẩm luôn được đưa vào lắp đặt thử nghiệm trước khi áp dụng cho mọi công trình.
- Chúng tôi cam kết không sử dụng các loại kính kém chất lượng và không tự sơn màu tại những xưởng sơn nhỏ lẻ, không đảm bảo và kém chất lượng. Toàn bộ kính sơn của chúng tôi đều do Nhà máy Kính an toàn Hải Long tiến hành sản xuất và sơn. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành kính và được áp dụng các kỹ thuật, công nghệ phun sơn tiên tiến nhất hiện nay, chắc chắn chất lượng sơn kính sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
- Với phương châm không bán các sản phẩm sản xuất trái phép, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khung kính phòng tắm tại chúng tôi.
- Đặc biệt, tất cả các sản phẩm lắp đặt ở chúng tôi đều được dán tem, cam kết hòan toàn về chất lượng cho khách hàng.

Thứ ba: Chúng tôi có "Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất"

- Quý khách chưa biết nên lắp đặt vách kính tắm đứng nào phù hợp với phòng tắm gia đình? Quý khách chưa biết chi phí ra sao, chúng tôi sẽ có những chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.
Không những thế, các kĩ thuật viên sẽ trực tiếp đến công trình để đo đạc và giúp khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau.
- Khách hàng cũng có thể góp ý hoặc lên ý tưởng qua các bản vẽ 2D và 3D để đội ngũ nhân viên lắp đặt.
- Sau khi lắp đặt, khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng và bảo vệ sản phẩm lâu dài.

Thứ tư: Sản phẩm phòng tắm kính cường lực tại chúng tôi có những chính sách hậu mãi hấp dẫn

- Khi khách hàng sử dụng sản phẩm lắp đặt vách tắm kính tại chúng tôi, danh sách khách hàng đã được lưu lại và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và bảo trì công trình đó miễn phí trọn đời.
- chúng tôi cam kết xử lí mọi các vấn đề phát sinh khi sản phẩm có lỗi kĩ thuật: cửa kính bị sệ, nước bắn ra ngoài, cửa mở ra đóng vào không cùng vị trí,… tất cả các vấn đề trên được sửa chữa miễn phí hoặc thay thế một đổi một nếu sản phẩm đang trong thời gian bảo hành. Các công việc bảo trì sẽ được tiến hành chậm nhất là 36 giờ kể từ khi chúng tôi nhận được phản hồi thông tin từ khách hàng. - - --- Chúng tôi luôn muốn cung cấp các chính sách tốt nhất đến với các khách hàng.

Thứ năm: Chi phí cho lắp đặt vách tắm kính phòng tắm luôn tốt nhất

Khi mua hàng của chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn về bảng giá cụ thể của từng sản phẩm để có lựa chọn tối ưu.
Hiện nay cũng có rất nhiều công ty về sản phẩm kính vách tắm nhà vệ sinh, chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng giá cả cạnh tranh hợp lí và phù hợp với túi tiền của khách hàng nhất. Khách hàng có thể xem bài "Báo giá vách tắm kính"

Với những chính sách và hỗ trợ hoàn hảo trên quý khách còn chần chừ gì nữa mà không nhấc ngay máy lên và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng sản phẩm tối ưu nhất nào.
 Vách kính cường lực nhà tắm tại quận 10, tp.hcm 
 Vách kính tắm cường lực tại quận 11, tp.hcm 
 Vách kính phòng tắm đẹp tại quận 7, tp.hcm 
 Vách tắm kính giá rẻ tại quận bình tân, tp.hcm 
 Vách tắm kính cường lực tại huyện hóc môn, tp.hcm 
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều