Zing News - Tri thức trực tuyến

[Hỏi] Tôi Muốn Cách âm cho cửa ra vào bằng cách nào vậy ?

BÙI PHÁT Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Chúng ta đều biết cửa ra vào là bộ phận quan trọng nhất của ngôi nhà giúp ngăn cản bụi bẩn, tiếng ồn và bảo vệ chống đột nhập. Vậy làm cách nào để cách âm cho cửa ra vào ?

Hãy cùng Bùi Phát tham khảo qua những biện pháp sau đây

Yếu tố 1: Bạn nên Lựa chọn cửa phù hợp
  • Với cửa ra vào ta sẽ có những lựa chọn sau: cửa gỗ, cửa nhôm hoặc cửa nhựa
  • Kết hợp với kính, gioăng cao su giúp gia tăng khả năng cách âm một cách đáng kể.
  • Cửa nhôm cao cấp sử dụng profile nhôm có độ dày lớn cùng kết cấu khoang rỗng cho khung cửa vững chắc
  • Tuy nhiên để cách âm tốt nhất nên sử dụng cửa nhôm bởi cửa gỗ và cửa nhựa sau 1 thời gian sử dụng dễ bị cong vênh, nứt nẻ giảm đi độ kín khít từ đó cách âm cũng giảm đi.
Yếu tố 2.Bảo trì, bảo dưỡng
  • Nếu cửa ra vào nhà bạn sau 1 thời gian sử dụng khả năng cách âm giảm đi
  • Vì đây là những yếu tố tác động chính đến khả năng cách âm của bộ cửa
  • Cần kiểm tra các vị trí như góc cửa, gioăng hoặc kính xem có gặp vấn đề gì không
  • Cần gọi ngay tới các đơn vị sửa chữa, bảo hành uy tín
Yếu tố 3.Sản xuất và lắp đặt
  • Một bộ cửa dù có cao cấp đến mấy cũng cần phải được sản xuất và lắp đặt chuẩn
  • Chính vì thế khách hàng nên tìm tới các công ty cung cấp cửa chuyên nghiệp, uy tín và được khách hàng đánh giá cao.
  • Thì mới đạt được độ bền và độ cách âm tốt

CHUYÊN CÁC HẠNG MỤC KÍNH BÙI PHÁT THI CÔNG

- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cửa kính cường lựccửa lùa kínhcửa kinh thủy lực,cửa sổ kính...
- Chúng tôi chuyên làm vách kính nhà tắmvách kính tắm đứng,...
- Chúng tôi chuyên vách ngăn kính chịu lựcvách kính cường lựcvách kính temper 10mmthi công vách kính văn phòngvách kính hoa văn trang trí...
- Chúng tôi chuyên nên chọn kính bếp màu gì,kính sơnkính ốp bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên cầu thang vách kínhlan can kính gỗcầu thang kính inoxthi công lan can kính cường lực
- Chúng tôi chuyên làm mái kính cường lựclàm sàn bằng kính....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm hệ việt phápbảng cửa nhôm xingfalàm cửa nhôm kính....
- Chúng tôi chuyên vách dựng nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại cắt kính cường lựcgương nhà vệ sinhgương ghép hình vuông...
Chuyên cung cấp các dòng khóa cửa kínhổ khóa cửa kính lùa,phụ kiện cầu thang kínhkhóa cửa kính lùa, ,phụ kiện buồng tắm kính, các loại....

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Nội: Số 396 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Hotline tư vấn0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
  • https://thietkenoithatbuiphat.blogspot.com/2018/11/hoi-toi-muon-cach-am-cho-cua-ra-vao.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều