Zing News - Tri thức trực tuyến

Tinh tế, an toàn và sang trọng cùng cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính

BÙI PHÁT Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018
Cửa mở lùa cửa sổ hệ nhôm kính là một trong những hệ cửa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bở tính hữu dụng, sự trẻ trung và đóng mở dễ dàng. Nó phù hợp lắp đặt cho nhà ở, biệt thự, trung tâm mua săm hay cả những công ty… Vậy chúng có cấu tạo, đặc điểm và ưu điểm gì chúng ta hãy cùng nau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Giới thiệu khái quát về cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính

Cửa nhôm Nhôm Kính Việt là dòng nhôm được sản xuất trong nước với công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ lao động sáng tạo, chuyên nghiệp và nguyên vật liệu chính hãng. Mặt khác chúng còn sở hữ một lượng hệ cửa đa dang, phong phú thích hợp cho từng đặc điểm công trình cũng như mong muốn của khách hàng. Cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính là một trong số đó. Sở dĩ, có đồng thời cửa đi mở lùa và cửa sổ mở lùa hệ V2600 để tạo nên sự đồng bộ, hài hòa cho toàn công trình, nhằm làm nổi bật nét thẩm mỹ và sang trọng cho hệ cửa này.

 >> Tìm hiểu ngay giá cửa nhôm kính bao nhiêu 1m2 dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.


Cửa đi mở lùa bền đẹp, sang trọng

2. Cấu tạo của cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính

Cửa lùa và cửa sổ hệ  có cấu tạo tương tự như các hệ cửa khác cửa nhôm Nhôm Kính Việt. Thanh nhôm profile chính hãng có cấu trúc khoang rỗng cùng các đường gân gia cường tạo nên nét rắn chắc, khỏe khoắn cho bộ cửa, chúng có độ dày dao động từ 1.4mm đến 2.0mm. Kính được sử dụng là kính cường lực, kính an toàn, kính hộp có kích thước độ dày khoảng 6.38mm đến 21mm tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như người tiêu dùng lựa chọn. Hệ gioăng EPDM cùng keo dán cao cấp cho cửa luôn luôn kín khít và có độ bền tuyệt đối. Cuối cùng là phụ kiện kim khí chính hãng như tay nắm, khóa chốt, bản lề, ray lùa…

Hình ảnh: Cửa lùa hệ V2600 màu ghi đen

3. Ưu điểm của cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính

Cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính có khả năng thích ứng cao với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Đặc biệt đối với miền Bắc – Việt Nam với mùa hè thì nóng, mùa đông thì lạnh. Cửa luôn luôn bền vững, an toàn giúp bảo vệ công trình của quý khách.
Hệ cửa này có cấu tạo chắc chắn gồm các đường gân gia cường làm tăng khả năng chịu va chạm mạnh và chóng chọi với gió bão trên cấp 12.
Là dòng cửa mở lùa nên khi đóng mở cửa không hề ảnh hưởng đến diện tích sử dụng xung quanh mà nhờ đó có tính thẩm mỹ cao.
Cửa nhôm Nhôm Kính Việt co bảng màu phong phú do đó người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như phong thủy.
Bề mặt thanh nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cửa luôn bền màu, không bám bụi, tươi mới.
Với thiết kế ray lùa mà cửa hệ V2600 có thể đóng mở một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

 >> Chuyên nhận làm vách ngăn nhôm kính dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

Đối với cửa Nhôm Kính Việt sản xuất trong nước có giá thành thấp hơn nhôm nhập khẩu. Bên cạnh đó còn được bảo hành 15 năm sử dụng, thật hấp dẫn đúng không ạ!

Cửa sổ mở lùa hệ V2600 bền đẹp

4. Cách vệ sinh cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính

Việc vệ sinh hệ thống cửa thường xuyên, định kỳ giúp người tiêu dùng luôn sở hữu bộ cửa tươi mới, đồng thời tạo nên sự sang trọng, đẹp mắt nhất định cho toàn công trình. vậy việc vệ sinh cửa tiến hành như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Đầu tiên, quý khách cần chuẩn bị một chiếc khăn mềm, dung dịch vệ sinh cửa nhôm kính chuyên dụng và cần gạt nước… Đầu tiên quý khách pha dung dịch đó cùng với nước theo tỉ lệ nhất định sau đó làm ướt khăn và vệ sinh cửa bình thường. Kết hợp cần gạt nước liên tục, rất nhanh thôi quý khách sẽ giúp cho bộ cửa nhà mình sạch tinh như mới đồng thời tăng tuổi thọ cho hệ cửa nữa đó. Ngoài ra còn có nhiều cách khác cũng rất tiết kiệm thời gian mà hiệu quả tương đương như dùng nước rửa ché, muối hay khăn len…
Cửa lùa cửa sổ hệ nhôm kính là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn sở hữu một hệ thống cửa an toàn, đồng bộ, đẹp mắt đúng không ạ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc của quý khách hãy liên hệ với chúng tôi  .

 cửa đi nhôm 2 cánh Việt Pháp 

 Cửa nhôm Xingfa có mấy hệ, Cấu tạo đặc điểm của từng hệ 

 Tìm hiểu các loại cửa nhôm vân gỗ thông dụng trên thị trường Việt 

  • https://thietkenoithatbuiphat.blogspot.com/2018/05/tinh-te-toan-va-sang-trong-cung-cua-lua.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều