Zing News - Tri thức trực tuyến

Thi công và lắp đặt cầu thang kính cho nhà ở, văn phòng, biệt thự tại Hà Nội

BÙI PHÁT Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018


 cầu thang kính  là loại cầu thang được tạo nên bởi vật liệu chính là kính cường lực cùng các phụ kiện đi kèm. Cầu thang kính và sự hiện diện của nó tại bất cứ không gian nào đều mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại.
Trước kia gỗ là vật liệu truyền thống sử dụng làm cầu thang, các công trình kiến trúc, xây dựng cũng thường bắt gặp cầu thang gỗ. Sau này là nhiều công trình sử dụng cầu thang bê tông. Còn ngày nay cầu thang kính cường lực đang thay thế dần dần cho hệ cầu thang gỗ. Cầu thang kính hiện diện ở mọi không gian. Bạn có thể bắt gặp cầu thang làm hoàn toàn từ kính, cầu thang kết hợp giữa lan can kính với tay vịn gỗ hoặc tay vịn inox, hoặc không cần tay vịn. Hệ cầu thang cũ rất phức tạp, phải có tất cả các bộ phận: lan can cầu thang, bậc cầu thang, trụ, tay vịn. Nhưng với thiết kế cầu thang kính bạn có thể không cần phải có tất cả các bộ phận này. Đây là điểm khác biệt, gọn nhẹ của cầu thang kính mà các loại cầu thang khác không có được. Với sự đơn giản trong thiết kế cùng sự trong suốt, sáng bóng, cầu thang kính luôn mang đến thiện cảm cho người sử dụng và những người ngắm nhìn nó bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và nét mảnh mai quyến rũ.


Tùy theo sở thích hay thiết kế mà gia chủ có thể sử dụng cầu thang kính tay vịn gỗ hay cầu thang kính tay vị inox.....













Bạn đang có nhu cầu thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính cho nhà ở, văn phòng, biệt thự tại Hà Nội? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn,Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0911 269 555Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.


>>> Tìm hiểu ngay giá cầu thang kính đẹp uy tín hàng đầu hiện nay để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi.


Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt cầu thang kính tại Hà Nội, các dịch vụ liên quan đến kính cường lực, cửa nhôm kính Việt Pháp, cửa kính thủy lực tại Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0911 269 555
  • https://thietkenoithatbuiphat.blogspot.com/2018/04/thi-cong-va-lap-at-cau-thang-kinh-cho.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều