Zing News - Tri thức trực tuyến

Các lưu ý khi chọn bản lề cửa kính VVP đạt chuẩn

BÙI PHÁT Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018
Bản lề cửa kính cường lực là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của cửa kính nói chung và cửa thủy lực nói riêng. Trong đó bản lề cửa kính thủy lực VVP đang trở thành phụ kiện được bán chạy nhất trên thị trường bởi khả năng tuyệt vời cùng với quá trình vận hành tốt của chúng. Để cửa kính thủy lực sử dụng được lâu bền thì các phụ kiện đi kèm của nó phải hoàn hảo đến từng chi tiết.




Hình ảnh minh họa cho bản lề cửa kính thủy lực VVP


Được sản xuất  bằng hợp kim cao cấp, hệ thống truyền động thông minh giúp cho cửa thủy lực vận hành êm ái, linh hoạt hơn.


Bản lề cửa kính thủy lực VVP được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan với chất lượng tốt nhất. Như các quý khách đã biết, các phụ kiện của VVP Thái Lan luôn làm người tiêu dùng yên tâm bởi sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của nhà sản xuất cũng như chất lượng của nó. Tuy nhiên khi chọn các sản phẩm bản lề cửa kính thủy lực VVP, quý khách nên chú ý một vài điểm sau để tránh những sai sót không đáng có:




  • Bản lề cửa kính thủy lực VVP hoạt động trên nguyên lý pittong dầu nên các quý khách chú ý đến các thông số kỹ thuật của các dòng bản lề ở trên để lựa chọn sao cho hợp lý nhất đối với cánh cửa nhà mình. Tránh xảy ra tình trạng quá tải khiến cho quá trình đóng mở gặp khó khăn trong khi sử dụng. Là dòng bản lề thủy lực có trọng tải lớn, chỉ phù hợp cho những bộ cửa cánh rộng, trọng tải cao nên hệ thống pitong dầu thủy lực cũng rất lớn. quý khách không nên quá tỉ mỉ khi lựa chọn dòng bản lề cửa thủy lực VVP cho những bộ cửa có cánh nhỏ, như vậy thừa trọng tải không cần thiết, sẽ gây khó khăn cho người dùng trong quá trình đóng mở cửa kính.
  • Đối với người già, phụ nữ và trẻ em sẽ rất khó khăn trong việc đóng mở cửa đối với dòng bản lề này. Hơn nữa sẽ tốn kiếm thêm chi phí không cần thiết khi lắp. quý khách nên sử dụng dòng bản lề thủy lực sao cho phù hợp nhất theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đã đưa ra để trong quá trình sử dụng được thuận tiện nhất đối với mọi người.
  • Để kiểm tra nhanh về bản lề cửa thủy lực VVP, các quý khách không nhất thiết phải mở nắp hộp bản lề ra, mà chính ngay trên mặt nắp inox của bản lề đó có dập nổi dòng chữ nên quý khách sẽ dễ dàng phân biệt các loại bản lề.
  • Để có một sản phẩm bản lề cửa thủy lực VVP tốt, quý khách cũng nên chú ý đến việc lựa chọn công ty phân phối có thể đảm bảo cho sản phẩm của quý khách trong quá trình bảo hành.
Những lưu ý trên đây sẽ tích lũy vào cẩm nang của quý khách cũng như của gia đình gia đình, cũng là những mẹo nhỏ giúp quý khách giải quyết một cách dễ dàng những vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

Nếu quý khách chưa tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy để trở thành khách hàng ruột thì Bùi Phát có thể giúp quý khách. Kính Cường Lực Bùi Phát luôn cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm kính cường lực chất lượng cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bản lề cửa kính thủy lực VVP nói riêng và các phụ kiện cửa kính thủy lực nói chung bên Bùi Phát sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Kính Bùi Phát luôn cam kết và chắc chắn về các sản phẩm của mình bởi Bùi Phát có những cơ sở chứng minh mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Vì vậy, Bùi Phát tin rằng mình sẽ trở thành người quý khách đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt.

 >> Chuyên làm cửa kính giá rẻ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG hàng đầu Việt Nam


Bùi Phát Glass luôn đem đến chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm!


==> Để biết đường đi đến showroom chúng tôi, mời quý khách xem tại đây: https://goo.gl/maps/z8Ddt2b4au42


 >>  Mẫu cửa nhôm lùa 4 cánh hệ cửa đi, cửa sổ thiết kế bền đẹp giá rẻ 
 >>  Cách tính trọng lượng kính cường lực 12mm chuẩn nhất hiện nay 
 >>  Tìm hiểu hướng cầu thang kính hợp phong thủy 


Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều