Zing News - Tri thức trực tuyến

Sử dụng kính an toàn để tăng ánh sáng trong phòng khách

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017
Là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi gặp gỡ giữa căn hộ và khách nên phòng khách cần có 1 ko gian gợi mở. Ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt. Nên sử dụng phối hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn trong căn nhà. Trong phòng khách nên xếp đặt các cửa kính cường lực lớn để có tầm view rộng, ko gian trong suốt của kính cường lực việt nhật sẽ tạo nên sự giao hoà giữa thiên nhiên và nhà ở. điều chỉnh nguồn sáng cho phòng khách bằng ánh sáng điện vào buổi tối cũng cực kỳ cần thiết. Khi dùng nguồn sáng điện phải tạo được ko khí ấm cúng, thân thiện. Đèn chính của phòng khách rộng nên là những loại đèn mang lại sự đẳng cấp như đèn chùm.



phương pháp thi công kính cường lực để tăng anh sáng cho phòng khách

Lắp vách kính cường lực nhất hoặc gương gần cửa sổ để phản chiếu cảnh rất đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương đúng địa chỉ phù hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong ngôi nhà đơn giản dễ dàng.
Trang trí bằng gương cũng là phương pháp để nâng cao thêm chiều sâu và không gian cho ngôi nhà của khách hàng.
Trong nếu vừa bước vào nhà mà phải đối diện với bức tường thì nên ốp tường bằng kính cương lực hoặc các tâm gương lớn trên tường để cải thiện ko gian chật hẹp. kính có khả năng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.
Những tấm kính cách âm được gắn lên tường phía sau ghế sofa vừa giúp bức tường phòng khách thêm vượt trội vừa sở hữu ánh sáng tràn ngập chiếu khắp căn phòng.




Thông thường, chủ nhà sẽ sử dụng gỗ để tạo sự đồng bộ và chắc chắn cho mặt bàn . tuy thếbạn có khả năng làm mới chiếc bàn bằng phương pháp dùng kính cách âm để làm mặt bàn. Chiếc bàn nhỏ này sẽ thêm lung linh dưới ánh đèn buổi tối và sáng bóng khi ánh sáng ban ngày tràn ngập vào phòng. Sự thay đổi nho nhỏ cũng đủ giúp hộ gia đình thêm vui tươi và vượt trội.


Tham khảo thêm:


Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BÙI PHÁT
► Hà Đông: Số 19,Liền Kề 11, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
► Minh Khai: Số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
☎ Kinh doanh: 0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89  || ✉ Email: Info@buiphat.vn
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều