Zing News - Tri thức trực tuyến

Lắp đặt vách ngăn kính, các loại vách kính cường lực hiện nay

BÙI PHÁT Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017
Bùi Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt vách ngăn kính cho các công trình dự án: Golden Palace, Bảo Anh Building, Khách sạn the Reed Ninh Bình, Tòa nhà hỗn hợp văn phòng và TTTM HH03,.....
Như vậy, với bảng báo giá lắp đặt vách ngăn kính này bạn có thể tự tin chọn cho không gian nhà bạn những mẫu kính phù hợp nhất. Hãy đến với Bùi Phát để có được những ưu đãi tốt nhất cho gia đình bạn.



Chi tiết sản phẩm xem tại: THI CÔNG VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ

Thứ ba là hệ mặt kính dựng Spider: đây là hệ thống tường kính không khung mà dùng các chốt giữ kính để tạo thành các điểm liên kết và kết nối giống như mạng nhện. Nó có sử dụng phụ kiện chính đó là chân nhện spider nối kính… Chính vì thế mà biện pháp lắp đặt vách kính mặt dựng cũng đặc tiến hành theo đặc điểm đó của sản phẩm.
Vách ngăn kính không khung là giải pháp cho bài toán khó về việc trang trí cải tạo không gian các công trình kiến trúc theo ý muốn. Việc lắp đặt vách ngăn kính rất dễ dàng, thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian.


Hiện nay các khối văn phòng trên cao của các tòa nhà để tiết kiệm diện tích, không gian mà vẫn thấy rộng rãi khi bước vào bạn nên làm  hệ thống vách ngăn kính ngăn phòng. Với giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn đó là khi lắp đặt vách kính sẽ tận dụng được hết diện tích sử dụng mà luôn tạo cho căn phòng có chiều sâu và không gian cách biệt khi ngăn phòng bằng kính cường lực.
Vách kính có rất nhiều đặc tính ưu việt mà các loại vật liệu làm vách ngăn khác không có được nên được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Lắp đặt vách ngăn kính an toàn là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi đưa ra giải pháp mặt dựng cho công trình cao tầng, showroom, nhà hàng, khách sạn…
Lắp đặt vách kính chất lượng cao là một phần tô điểm và tạo nét sang trọng và nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng theo hướng hiện đại, đồng thời để bài trí với các đồ nội thất. Linh hoạt gon nhẹ tạo không gian mở cho ngôi nhà.



Tham khảo thêm tin liên quan:
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều